ที่อยู่
ดูแผนที่ใน Google Maps
เบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์
โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ รัตนาธิเบศร์เริ่มเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 12 เดือนมิถุนายน พ.ศ.2558 บนถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง โดย นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์ อยู่ในกลุ่มโรงพยาบาลของบริษัทบางกอกเซนฮอตปิตอล จำกัด(มหาชน) จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในชื่อ Bangkok Chain Co.,LTD.(BCH) โดยปัจจุบันมี Maeket Capitalization เป็นอันดับ 3 ของกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกัน
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- ศูนย์ไตเทียม
- สูตินรีเวช
- ศูนย์กระดูกและข้อ
- แผนกเด็ก
เวลาทำการ
Sat from 8 to 20 hours
Sun from 8 to 20 hours
Mon from 8 to 20 hours
Tue from 8 to 20 hours
Wed from 8 to 20 hours
Thu from 8 to 20 hours
Fri from 8 to 20 hours
ความเชี่ยวชาญ
ดูข้อมูลโรงพยาบาล
ดูข้อมูลทั่วไป เบอร์ติดต่อ วิธีการเดินทาง แผนที่ ค่ารักษา รีวิว สิทธิประกันสังคมและประกันสุขภาพ ของโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์
จองคิว
ลงทะเบียนผู้ป่วยและจองคิวออนไลน์
รีวิว โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์
เขียนรีวิวเพื่อเป็นข้อมูลให้คนอื่นๆ
เลือกดูแพ็กเกจ
เปรียบเทียบ ดูรายละเอียด และจองแพ็กเกจจาก โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์
เช็กค่ารักษาพยาบาล
ดูค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้นของโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์
รีวิวที่ได้รับความนิยม
เขียนรีวิว
พาเเฟนไปหาหมอค่ะ ทุกอย่างให้บริการดี เสียอย่างเดียว ตอนจ่ายค่ารักษาพยาบาล การเงินพูดจาห้วน เสียงเเข็ง ไม่รู้ไปอารมณ์เสียที่ไหนมา ดูไม่พร้อมให้บริการ ไม่เหมาะทำงานอยู่โรงพยาบาลเอกชน เสียเงินค่าบริการเอง ไม่ได้ใช้ประกัน ขอให้ปรับปรุงนะคะ อย่าให้คนเดียวทำให้ชื่อเสียงเสียค่ะ เจ้าหน้าที่ ชื่อ ศิริกาญจนาภรณ์ อุบล
ใช้สิทธิ์ประกันสังคม รักษาโรคริดสีดวงจมูก และ โรคติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ครับ ตอนรับบัตรคิวเรียกซักประวัติ รวดเร็วมากนะครับ แต่ระหว่างรอพบหมอว่านานแล้วนะครับ รอรับยานานยิ่งกว่า ต้องใช้เวลาเป็นครึ่งวันในการมาหาหมอที่โรงพยาบาลนี้ ภาพรวมตอนนี้ก็รู้สึกแย่ที่รอคิวพบหมอเป็นเวลานานแค่นั้นครับ ส่วนเรื่องยาที่รักษา ส่วนใหญ่ก็มีครบคล้ายกับโรงพยาบาลอื่นครับ | เพื่อเติมนะครับ ระหว่างรอคิว...เครื่องดื่มและอาหารในศูนย์อาหารไม่มีความอร่อยเลยครับ ราคาแพงด้วย
จิงครับ
October 12, 2018 10:09
ระบบการให้คนไข้รอ น่าจะกว่านี้หน่อยน่ะค่ะ บางทีมานั่งรอแบบไม่รู้เลยว่าจะถึงคิวตอนไหน น่าจะมีเลขคิวให้หน่อยเพราะคนไข้บางคนก้อไม่รู้ว่ามารอถูกห้องที่ให้รอหรอปล่าวค่ะ (บางทีก้อนานจนเกินไปค่ะ) ส่วนการบริการของพยาบาล บางคนก้อบริการดีมากๆ ค่ะแนะนำบอกทุกอย่าง ส่วนบางคนก้อเหมือนหงุดหงิดอะไรมา ถามอะไรไปก้อเหมือนไม่อยากจะตอบ (แค่บางคนน่ะค่ะ ส่วนน้อย)