May 19, 2018 21:52
ตอบโดย
ภก. ธีรศิลป์ โยมา (เภสัชกร)
แนะนำให้คนไข้โทรสอบถามข้อมูลที่สายด่วน 1330 ครับ เจ้าหน้าที่สำนักงานประกันสุขภาพ จะตรวจสอบข้อมูลและแนะนำให้เหมาะสมกับคนไข้ครับ สามารถโทรไปตลอด 24 ชั่วโมงเลยครับ เนื่องจากต้องเช็คสิทธิของคนไข้ และสามารถแนะนำได้ถ้าโรงพยาบาลที่ต้องการเต็มแล้วควรจะทำยังไงต่อให้เหมาะสมและสะดวกกับคนไข้ครับ
ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต คำตอบของแพทย์เป็นการให้ความรู้และคำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา คุณควรพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจทุกครั้ง หากคุณมีเหตุฉุกเฉินกรุณาโทรแจ้ง 1669
ทำเลสิกวันนี้ ที่คลินิกหรือรพ. ใกล้บ้านคุณ เริ่มต้นที่ 25,500 บาท ลดสูงสุด 35%!!
จองผ่าน HD ประหยัดกว่า / จ่ายทีหลังได้ / ผ่อน 0% ได้ / พร้อมแอดมินคอยตอบทุกคำถาม!
ขอบคุนค่ะ
คือจะสอบถาม อีก เรื่อง ค่ะ คือ วันนี้ น้อง พึง ออกจากร.พ.ภูมิพลมาค่ะ น้องเป็นไอมีน้ำมูกมีเสมหะ ออกมาตั้งแต่บ่ายโมงก่อนออกพยาบาลก็ล้างจมูกและดูเสมหะให้ไม่มีเสียงเคือกคากแล้ว แต่พอกลับมาช่วงเย็นแม่ล้างจมูกให้น้องเสียงเคือกคากดังกว่าเดิมมากอยุ่ในลำคอเขาค่ะ แต่ หมอ นัด อีกที วัน จัน ค่ะ ครวทำไงก่อนค่ะ
ทำเลสิกวันนี้ ที่คลินิกหรือรพ. ใกล้บ้านคุณ เริ่มต้นที่ 25,500 บาท ลดสูงสุด 35%!!
จองผ่าน HD ประหยัดกว่า / จ่ายทีหลังได้ / ผ่อน 0% ได้ / พร้อมแอดมินคอยตอบทุกคำถาม!
สิทธิ์บัตรทองเต็มหรือยังค่ะแล้วจะทำเรื่องต้องใช้เอกสารอะไรบ้างพอดีสิทธิ์น้องอยุ่ต่าวตังหวัด
ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรคหรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)