476 รีวิวจากผู้เคยใช้บริการที่นี่
รีวิวที่ได้รับความนิยม
เขียนรีวิว

January 10, 2017 22:45

ระบบเรียกบัตรคิวขัดข้อง...ทำไมไม่รีบแก้ไขให้เป็นปกติพอคนไข้ไม่เข้าใจ..ถูกสอบถามมากๆก้อมาใส่อารมณ์กับคนไข้ราวกับว่า..เป็นผู้อพยพมาขอความช่วยเหลือทำแบบนี้เข้าทำนองว่าปลาเน่าตัวเดียว..ทั้งๆที่บุคลากรท่านอื่นๆบริการดีมากๆ..สิ่งที่รพ.เลิดสินควรแก้ไขก่อนเป็นอันดับแรกคือ..ปรับปรุงระบบเรียกคิวให้เป็นปกติโดยเร็ว..กับ..อบรมปลุกจิตสำนึกของเจ้าหน้าที่ให้มีจิตสำนึกของการให้บริการคนไข้ให้มากกว่าเดิม..อย่าลืมว่าเขาเป็นคนไข้ไม่ใช่คนปกติและไม่ใช่ผู้อพยพแรงงานต่างด้าวโปรดให้เกียรติด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนไทยด้วยกันผู้เป็นเจ้าของภาษีโดยตรง...

คำถามล่าสุดสำหรับ โรงพยาบาลเลิดสิน
พอดีผมปวดท้องแล้วผมไปตรวจที่ รพ.เอกชน เค้าบอกว่ามีสิทธที่จะเป็นใส้ติ่งอักเสบ ถ้าผมใช้ประกันสัมคมที่โรงพยาบาลเลิดสินผมต้องใช้เวลานานใหมครับในการผ่าตัดครับ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
อ้วกทั้งคืนตั้งแต่5ทุ่มถึงตี3 ง่วงก็ง่วงนอนก็ไม่ได้นอน อ้วกตอกเวลา
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)