January 15, 2022 19:47

กำลังอยู่ในระหว่างรักษาโรคซึมเศร้าค่ะ อยากทราบว่าระหว่างที่กำลังรักษา สามารถมีอาการขึ้น ๆ ลง ๆ ได้ไหมคะ (กินยาควบคู่ด้วยค่ะ) คือบางวันก็รู้สึกว่าโอเคมีความสุข แต่บางวันก็รู้สึกดิ่ง ๆ ไม่มีความสุขค่ะ แบบนี้เป็นอาการปกติของคนที่กำลังรักษาซึมเศร้าไหมคะ //เดี๋ยวพบจิตแพทย์รอบหน้าจะสอบถามอีกครั้งค่ะ แต่ครั้งที่แล้วลืมเลยอยากมาลองถามคุณหมอในบอร์ดดูก่อนค่ะ

ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรคหรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)

ตั้งกระทู้ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลส่วนตัวของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวิดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวิดีโอแสดงอาการที่เป็น (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่ดูไฟล์ได้
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เข้าถึงได้

คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

รับทราบและถามคำถาม