เพื่อนไปรพ.แล้วหมอให้ยาลอราซีแพมมาค่ะ วันต่อมาเพื่อนมาโรงเรียนมีอาการคล้ายคนเมา พูดไม่รู้เรื่อง หนาวสั่น จำอะไรไม่ได้ หนูลองถามเพื่อนแล้วเพื่อนบอกว่ากินยาเกินขนาดเขาบอกว่ากินไป4เม็ด แต่พอมาถามอีกทีเขาบอกว่ากินไปแค่เม็ดเดียวแล้วก็ไม่ได้สติทำให้กินยาเพิ่มไปโดยไม่รู้ตัว เป็นไปได้มั้ยคะถ้ากินแค่เม็ดเดียวจะทำใหมึนแล้วทำให้ไม่ได้สติ

ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรคหรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)

ดูคำถามและคำตอบอื่นที่คล้ายกัน
มีอาการปวดช่วงเอวทั้ง 2 ข้าง มีไข้ มักเมื่อยหลังใข่อาการของโรคเกี่ยวกับไตหรือป่าวคะ ?
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
วัณโรคปอดมีกี่ระยะ ดูจากอะไรคะถึงรู้ว่าระยะที่เท่าไหร่
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
ชอบเป็นเหมือนเป็นไข้หนาวสั่นข้างในตอนกลางคืนบ่อยมาก. จะเป็นอะไรรึเปรล่าค่ะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
คุณหมอครับ ถ้าผมเป็นฝี ลักษณะนี้ ผมต้องผ่าออกหรือเอาน้ำร้อนประคบให้ฝีแตกไปเองครับ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)

ตั้งกระทู้ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลส่วนตัวของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวิดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวิดีโอแสดงอาการที่เป็น (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่ดูไฟล์ได้
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เข้าถึงได้

คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

รับทราบและถามคำถาม