นโยบายการใช้บริการของ HD

นโยบายการคืนเงิน
นโยบายการทำนัดและเลื่อนนัด
นโยบายการเปลี่ยนคูปอง
นโยบายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

นโยบายการคืนเงินของ HD

กรณีที่ลูกค้าจองคิวและจ่ายเงินผ่าน HD 

HD สามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้เต็มจำนวน 

  • ในกรณีที่ลูกค้าขอยกเลิกคูปองภายใน 24 ชั่วโมงจากเวลาที่จ่ายเงิน
  • ในกรณีที่ลูกค้าจ่ายเงินผ่าน HD แล้วมีใบรับรองแพทย์ ระบุว่าแพทย์ประเมินแล้วว่าไม่สามารถรับบริการได้ (หากมีค่าปรึกษาหรือค่าประเมินและลูกค้ายังไม่ได้จ่ายคลินิกหรือโรงพยาบาลโดยตรง ทาง HD จะคืนเงินยอดหลังหักค่าปรึกษาหรือค่าประเมิน)

HD สามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้ครึ่งหนึ่ง 

  • ในกรณีที่ทำนัดแล้ว ลูกค้าขอยกเลิกคูปองอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนวันและเวลานัด ทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co
  • ในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้ทำนัด ลูกค้าขอยกเลิกคูปองก่อนวันหมดอายุของคูปอง (คูปองมีอายุ 90 วัน กรุณาดูวันหมดอายุบนคูปองของคุณ) 

HD ไม่สามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้

  • ในกรณีที่ลูกค้าไม่เข้ารับบริการตามวันและเวลานัดและไม่ได้ยกเลิกนัดก่อน
  • ในกรณีที่ลูกค้าไม่เข้ารับบริการก่อนคูปองหมดอายุ

กรณีที่ลูกค้าจองคิวผ่าน HD และจ่ายเงินที่ร้าน คลินิกหรือโรงพยาบาล

HD ไม่สามารถคืนเงินที่ลูกค้าจ่ายที่คลินิกหรือโรงพยาบาลได้ หากคุณไม่พอใจกับการบริการของคลินิกหรือโรงพยาบาล คุณสามารถร้องเรียนเรื่องการบริการผ่าน HD ได้ทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co เพื่อให้เราประสานงานกับทางคลินิกหรือโรงพยาบาลได้

กรณีลูกค้าใช้บริการถามหมอ

HD สามารถคืนแต้มที่ใช้ในการถามเข้าบัญชี HD ของลูกค้าได้โดยอัตโนมัติ หากลูกค้าพบปัญหา กรุณาแจ้งเราได้ทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co

  • หากผู้ใช้ใช้บริการถามปกติ และไม่ได้รับคำตอบจากทีมแพทย์ภายใน 24 ชั่วโมง ระบบจะคืนแต้มให้ทั้งหมดโดยอัตโนมัติ
  • หากผู้ใช้ใช้บริการถามด่วน และไม่ได้รับคำตอบจากทีมแพทย์ภายใน 60 นาที ระบบจะปรับการถามเป็นการถามปกติ และจะคืนแต้มส่วนต่างให้โดยอัตโนมัติ หากผู้ใช้ไม่ได้รับคำตอบจากทีมแพทย์ภายใน 24 ชั่วโมง ระบบจะคืนแต้มให้ทั้งหมดโดยอัตโนมัติ

กรณีลูกค้าซื้อสินค้า B-Well

หากลูกค้ารับประทานผลิตภัณฑ์ B-Well แล้วมีอาการแพ้ ไม่สามารถรับประทานต่อได้ ลูกค้าสามารถคืนสินค้าที่ยังไม่ได้แกะกล่องได้ และทาง HD จะคิดค่าสินค้าเฉพาะกล่องที่แกะแล้วในราคาเต็ม

  • บริษัทจะโอนเงินคืนลูกค้าภายใน 7 วัน หลังจากสินค้าถูกส่งคืนมาถึงบริษัท
  • สินค้าที่ส่งคืนมาต้องยังอยู่ในสภาพดีดังเดิม ไม่มีการแกะกล่อง

นโยบายการทำนัดและเลื่อนนัดของ HD

กรณีที่ลูกค้านัดเอง

ในกรณีที่คูปองระบุว่า “ลูกค้านัดเอง” หรือแอดมินแจ้งลูกค้า ลูกค้าสามารถทำนัดกับร้าน คลินิก หรือโรงพยาบาลได้ด้วยตนเองตามข้อมูลติดต่อบนคูปอง

ลูกค้าสามารถเลื่อนนัดได้ด้วยตัวเอง อย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนวันนัดและเวลานัด ในกรณีที่คูปองยังไม่หมดอายุ

กรณีที่ HD ทำนัดให้

ในกรณีอื่นๆ HD จะทำนัดกับร้าน คลินิก หรือโรงพยาบาลให้ลูกค้า ลูกค้าสามารถแจ้งแอดมินก่อนเวลาที่ต้องการเข้ารับบริการอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co โดยวันและเวลานัดที่ได้ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของร้าน คลินิก หรือโรงพยาบาล

ลูกค้าสามารถแจ้งแอดมินเพื่อเลื่อนนัดได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 1 ครั้ง ทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co อย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนวันนัดและเวลานัด ในกรณีที่คูปองยังไม่หมดอายุ

  • หากลูกค้าไม่เข้ารับบริการตามวันและเวลานัดและไม่ได้ยกเลิกนัดก่อน HD ไม่สามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้
  • หากลูกค้าต้องการเลื่อนนัดครั้งต่อไปมีค่าบริการ 100 บาท

นโยบายการเปลี่ยนคูปอง

ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้รับบริการบนคูปองได้

ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจได้ โดยแพ็กเกจใหม่ต้องเป็นแพ็กเกจของร้าน คลินิก หรือแผนกของโรงพยาบาลเดียวกับแพ็กเกจเดิม โดยแจ้งแอดมินทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co

  • ลูกค้าจ่ายเงินส่วนต่าง หากแพ็กเกจใหม่มีราคาสูงกว่าแพ็กเกจเดิม
  • ทาง HD ไม่สามารถคืนค่าส่วนต่าง หากแพ็กเกจใหม่มีราคาต่ำกว่าแพ็กเกจเดิม

HD ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขนโยบายโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า หากคุณมีคำถาม ข้อติชม หรือคำแนะนำใดๆ คุณสามารถติดต่อเราได้ตลอดทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co

ทีมงาน HD พร้อมดูแลคุณทุกวัน