นโยบายการใช้บริการของ HD
นโยบายการคืนเงิน
นโยบายการทำนัดและเลื่อนนัด
นโยบายการเปลี่ยนคูปอง
นโยบายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
นโยบายการคืนเงินของ HDmall.co.th
กรณีที่ลูกค้าจองคิวและจ่ายเงินผ่าน HDmall.co.th
HDmall.co.th สามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้เต็มจำนวน
- ในกรณีที่ลูกค้าขอยกเลิกคูปองภายใน 24 ชั่วโมงจากเวลาที่จ่ายเงิน
- ในกรณีที่ลูกค้าจ่ายเงินผ่าน HDmall.co.th แล้วมีใบรับรองแพทย์ ระบุว่าแพทย์ประเมินแล้วว่าไม่สามารถรับบริการได้ (หากมีค่าปรึกษาหรือค่าประเมินและลูกค้ายังไม่ได้จ่ายคลินิกหรือโรงพยาบาลโดยตรง ทาง HDmall.co.th จะคืนเงินยอดหลังหักค่าปรึกษาหรือค่าประเมิน)
HDmall.co.th สามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้ครึ่งหนึ่ง
- ในกรณีที่ทำนัดแล้ว ลูกค้าขอยกเลิกคูปองอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนวันและเวลานัด ทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co
- ในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้ทำนัด ลูกค้าขอยกเลิกคูปองก่อนวันหมดอายุของคูปอง (คูปองมีอายุ 90 วัน กรุณาดูวันหมดอายุบนคูปองของคุณ)
HDmall.co.th ไม่สามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้
- ในกรณีที่ลูกค้าไม่เข้ารับบริการตามวันและเวลานัดและไม่ได้ยกเลิกนัดก่อน
- ในกรณีที่ลูกค้าไม่เข้ารับบริการก่อนคูปองหมดอายุ
กรณีที่ลูกค้าจองคิวผ่าน HDmall.co.th และจ่ายเงินที่ร้าน คลินิกหรือโรงพยาบาล
HDmall.co.th ไม่สามารถคืนเงินที่ลูกค้าจ่ายที่คลินิกหรือโรงพยาบาลได้ หากคุณไม่พอใจกับการบริการของคลินิกหรือโรงพยาบาล คุณสามารถร้องเรียนเรื่องการบริการผ่าน HDmall.co.th ได้ทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co เพื่อให้เราประสานงานกับทางคลินิกหรือโรงพยาบาลได้
กรณีลูกค้าใช้บริการถามหมอ
HD.co.th สามารถคืนแต้มที่ใช้ในการถามเข้าบัญชี HD.co.th ของลูกค้าได้โดยอัตโนมัติ หากลูกค้าพบปัญหา กรุณาแจ้งเราได้ทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co
- หากผู้ใช้ใช้บริการถามปกติ และไม่ได้รับคำตอบจากทีมแพทย์ภายใน 24 ชั่วโมง ระบบจะคืนแต้มให้ทั้งหมดโดยอัตโนมัติ
- หากผู้ใช้ใช้บริการถามด่วน และไม่ได้รับคำตอบจากทีมแพทย์ภายใน 60 นาที ระบบจะปรับการถามเป็นการถามปกติ และจะคืนแต้มส่วนต่างให้โดยอัตโนมัติ หากผู้ใช้ไม่ได้รับคำตอบจากทีมแพทย์ภายใน 24 ชั่วโมง ระบบจะคืนแต้มให้ทั้งหมดโดยอัตโนมัติ
กรณีลูกค้าซื้อสินค้า B-Well
หากลูกค้ารับประทานผลิตภัณฑ์ B-Well แล้วมีอาการแพ้ ไม่สามารถรับประทานต่อได้ ลูกค้าสามารถคืนสินค้าที่ยังไม่ได้แกะกล่องได้ และทาง HD จะคิดค่าสินค้าเฉพาะกล่องที่แกะแล้วในราคาเต็ม
- บริษัทจะโอนเงินคืนลูกค้าภายใน 7 วัน หลังจากสินค้าถูกส่งคืนมาถึงบริษัท
- สินค้าที่ส่งคืนมาต้องยังอยู่ในสภาพดีดังเดิม ไม่มีการแกะกล่อง
นโยบายการทำนัดและเลื่อนนัดของ HDmall.co.th
กรณีที่ลูกค้านัดเอง
ในกรณีที่คูปองระบุว่า “ลูกค้านัดเอง” หรือแอดมินแจ้งลูกค้า ลูกค้าสามารถทำนัดกับร้าน คลินิก หรือโรงพยาบาลได้ด้วยตนเองตามข้อมูลติดต่อบนคูปอง
ลูกค้าสามารถเลื่อนนัดได้ด้วยตัวเอง อย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนวันนัดและเวลานัด ในกรณีที่คูปองยังไม่หมดอายุ
กรณีที่ HDmall.co.th ทำนัดให้
ในกรณีอื่นๆ HDmall.co.th จะทำนัดกับร้าน คลินิก หรือโรงพยาบาลให้ลูกค้า ลูกค้าสามารถแจ้งแอดมินก่อนเวลาที่ต้องการเข้ารับบริการอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co โดยวันและเวลานัดที่ได้ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของร้าน คลินิก หรือโรงพยาบาล
ลูกค้าสามารถแจ้งแอดมินเพื่อเลื่อนนัดได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 1 ครั้ง ทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co อย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนวันนัดและเวลานัด ในกรณีที่คูปองยังไม่หมดอายุ
- หากลูกค้าไม่เข้ารับบริการตามวันและเวลานัดและไม่ได้ยกเลิกนัดก่อน HDmall.co.th ไม่สามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้
- หากลูกค้าต้องการเลื่อนนัดครั้งต่อไปมีค่าบริการ 100 บาท
นโยบายการเปลี่ยนคูปอง
ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้รับบริการบนคูปองได้
ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจได้ โดยแพ็กเกจใหม่ต้องเป็นแพ็กเกจของร้าน คลินิก หรือแผนกของโรงพยาบาลเดียวกับแพ็กเกจเดิม โดยแจ้งแอดมินทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co
- ลูกค้าจ่ายเงินส่วนต่าง หากแพ็กเกจใหม่มีราคาสูงกว่าแพ็กเกจเดิม
- ทาง HDmall.co.th ไม่สามารถคืนค่าส่วนต่าง หากแพ็กเกจใหม่มีราคาต่ำกว่าแพ็กเกจเดิม
HDmall.co.th ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขนโยบายโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า หากคุณมีคำถาม ข้อติชม หรือคำแนะนำใดๆ คุณสามารถติดต่อเราได้ตลอดทางไลน์ @hdcoth หรือทางอีเมล support@honestdocs.co
ทีมงาน HDmall.co.th และ HD.co.th พร้อมดูแลคุณทุกวัน