47 รีวิวจากผู้เคยใช้บริการที่นี่
รีวิวที่ได้รับความนิยม
เขียนรีวิว

February 05, 2017 20:54

วันที่ 28 ธันวาคม 2559 ไปใช้บริการที่ตึก C ศูนย์มะเร็งนรีเวช และ นรีเวชกรรม สถานที่สวยงาม เป็นสัดส่วน ไม่ค่อยประทับใจเจ้าหน้าที่และพยาบาล เนื่องจากใช้คำพูด คำว่า "ตัวเอง" กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และไม่ค่อยมีหางเสียง ซึ่งไม่เหมาะสม และขั้นตอนการทำงาน ทำการลงประเภทรายการตรวจผิดพลาด ทำให้เก็บเงินลูกค้าผิด เรากำลังทักท้วงไปทางการเงินให้ตรวจสอบว่าไม่ใช่ยอดเงินนี้ เจ้าหน้าที่โทรเข้ามาว่าชำระเงินไม่ครบ เราจึงแจ้งว่าทาง รพ. เก็บเงินผิดเอง ซึ่งเราได้ให้ฝ่ายการเงินตรวจสอบอยู่ ทำให้รู้สึกว่าไม่ประทับใจกับเจ้าหน้าที่มากๆ เลยค่ะ ควรปรับปรุงเรื่องมารยาท และคำสนทนาที่ใช้กับลูกค้าด้วยค่ะ

คำถามล่าสุดสำหรับ โรงพยาบาลลานนา
ขูดหินปูนราคาประมาณเท่าไหร่คะ
คำถามนี้ได้การตอบจากพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ