สวัสดีค่ะคุณหมอ ตอนนี้ดิฉันมีอาการนอนไม่หลับ เหนื่อย ไม่อยากทำอะไรหงุดหงิดตอนเเรกไปที่คลินิก หมอให้ยาเเก้เครียดมาทาน เเต่ไม่ดีขึ้น อีกวันเลยไป ที่ รพ ค่ะไปพบหมอเเผนกอายุรกรรม สัณนิฐานว่าน่าจะเป็นโรค เเพนิค ได้ยามา betalol 10mg tranavan(lorazepam) แผงสีขาว0.5mg และ fulox(FLUOxetine hci) สีเขียว20mg พอทานเข้าไปได้สองวันรู้สึกเเย่กว่าเดิมคือ ง่วงมากตาจะหลับเเต่พอหลับตาใจเต้นเร็วตัวสั่น ชาไปครึ่งซีกนอนไม่ได้รู้สึกสมองตื้อๆหนักๆต้องลืมตาอาการสั่นก็หายไปดิฉันเลยหยุดยา เเล้วไปซื้อเมลาโทนินมาทาน เเต่ก็ไม่ดีขึ้น ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไรเเล้วค่ะ เเล้วตอนนี้ มีอาการปวดหัวร่วมด้วยตอนนอน เเบบนี้ควรไปหาหมอด้านไหนค่ะ เช็คอะไรบ้าง ขอบคุณล่วงหน้ค่ะ

ตอบโดยแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรคหรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล)
ดูคำถามและคำตอบอื่นที่คล้ายกัน
อาการตัวสั่น เกิดจากอะไรหรือคะ แบบว่า หนาวจนตัวสั่น แล้วก็บังคับหยุดไม่ค่อยจะได้
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
มีอาการสั่นไม่ทราบสาเหตุ ไม่รุนแรงแต่สังเกตุเห็นอาการสั่นได้ พบแพทย์ระบบประสาทบอกปกติ แต่ก็ยังสั่นอยู่คะ อยากทราบว่าการสั่นนี่เกิดจากอะไรคะ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
มีอาการสั่นทุกครั้งเวลาที่ตื่นเต้นผิดปกติหรือเปล่า
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)
โรคมือสั่นและสั่นไปหมดทั้งร่างกายและสมองเบลอๆ
คำถามนี้ได้การตอบจากแพทย์ที่มีใบอนุญาต (คำตอบนี้เป็นการให้คำแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค หรือการรักษา)

ตั้งกระทู้ถามหมอ

เราจะไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลส่วนตัวของคุณ


แนบไฟล์ (รูปหรือวิดีโอ)
เช่น ประวัติการรักษา รูปหรือวิดีโอแสดงอาการที่เป็น (ถ้ามี) *
เช่น ประวัติการรักษา รูปของอาการ (ถ้ามี) ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่ดูไฟล์ได้
* ไม่ต้องห่วง! เราเก็บไฟล์ของคุณเป็นความลับ มีแค่คุณกับคุณหมอเท่านั้นที่เข้าถึงได้

คำตอบที่คุณจะได้เป็นเพียงความเห็นจากแพทย์ ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรค โปรดพบแพทย์ที่สถานพยาบาลเพื่อการรักษาที่ถูกต้อง เหตุฉุกเฉิน โทร. 1669

รับทราบและถามคำถาม